Marc Jacobs
Marc Jacobs là thương hiệu đồng hồ có tuổi đời non trẻ nhưng với sự chuyên nghiệp trong công việc, sự sáng tạo trong thiết kế, sự tỉ mỉ cẩn thận trong quy trình sản xuất đã tạo nên những tác phẩm đồng hồ được lòng khách hàng. Tuy không có bề dày lịch sử nhưng thương hiệu Marc Jacobs ra đời mang trong mình sứ mệnh chinh phục những người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu.
NHỮNG DẤU MỐC QUAN TRỌNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU
Vào năm 1963, Marc Jacobs được sinh ra tại New York, ông là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của nền công nghiệp thời trang Mỹ, và là người khai sinh ra thương hiệu Marc Jacobs.
Vào năm 1981, sau khi tốt nghiệp trường thiết kế Parsons ông bắt đầu xây dựng thương hiệu thời trang cho riêng mình và phát triển chúng.
Đến năm 1986, ông đã cho ra đời bộ sưu tập đồng hồ đầu tiên nhờ được sự hỗ trợ bởi Onward Kashiyama USA, Inc dưới tên thương hiệu Marc Jacobs.
Vào năm 1987, Marc Jacobs nhận được giải thưởng CFDA Perry Ellis của New Fashion Talent, trở thành nhà thiết kế trẻ tuổi nhất được nhận giải thưởng này, đây là giải thưởng dành cho những người có sự cống hiến cho ngành công nghiệp thời trang thế giới.
Vào năm 1992, Ông tiếp tục được nhận được giải CFDA với thiết kế thời trang nữ của năm.
Vào năm 1993, Công ty của Marc Jacobs có tên đầy đủ là Marc Jacobs International Company, L.P. chính thức ra mắt thị trường.
Vào năm 1994, Marc Jacobs tiếp tục sản xuất bộ sưu tập thời trang đầy đủ dành cho nam giới.
Vào năm 1997, gian hàng đầu tiên của Marc Jacobs được giới thiệu tại đường Mercer – quận SoHo – Thành phố New York.
Vào năm 2011, sản phẩm của Marc Jacobs được lan tỏa trên toàn thế giới sau những Show diễn thời trang định kỳ vào mùa xuân, đem tên tuổi của Marc Jacobs lan ra toàn cầu.
Tháng 8 năm 2004, thương hiệu Marc Jacobs mở cửa hàng đa sản phẩm đầu tiên trên đường Newbury Boston.
Vào tháng 3 năm 2005, tiếp tục có 3 cửa hàng đa sản phẩm Marc Jacobs được mở tại Los Angeles. Marc Jacobs ra mắt bộ sưu tập thời trang hợp tác với Fossil cùng trong năm này.
Vào tháng Giêng năm 2006, mở cửa hàng đầu tiên tại Paris.
Vào năm 2007, Marc Jacobs chọn nữ diễn viên Dakota Fanning làm gương mặt đại diện, tiếp tục với chiến dịch quảng cáo đưa sản phẩm của mình đến gần với công chúng hơn.
Vào năm 2007, ra đời nhiều cửa hàng của thương hiệu – đánh dấu cột mốc rất lớn về sự phát triển của thương hiệu Marc Jacobs. Các cửa hàng có mặt tại các thành phố lớn trên thế giới như London, Tokyo, Moscow.
SỰ XUẤT SẮC
Không chỉ là công cụ đong đếm thời gian, đồng hồ từ thương hiệu Marc Jacobs luôn có những ảnh hưởng sâu sắc nhất định của thời trang. Những thiết kế của thương hiệu Marc Jacobs đơn giản nhưng tinh tế, tỉ mỉ cẩn trọng trong từng chi tiết kết hợp hài hòa với màu sắc tạo nên điểm nhấn đặc biệt.
BIỂU TƯỢNG
Tuy ra đời muộn hơn các thương hiệu khác, nhưng nhờ sự nghiêm túc trong các khâu sản xuất, thiết kế sản phẩm nên thương hiệu nhanh chóng phát triển và được nhiều người biết đến. Sau 14 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đồng hồ Marc Jacobs đã đạt được nhiều thành công nhất định trong việc xây dựng giá trị, hình ảnh của thương hiệu trong lòng người tiêu dùng.
Hiển thị kết quả duy nhất




































