Charriol
Charriol thương hiệu uy tín toàn cầu nổi tiếng với những chiếc xe thể thao đường trường đặc biệt và những chiếc đồng hồ sang trọng. Bên cạnh đó thương hiệu còn nổi tiếng ở lĩnh vực đồ trang sức lộng lẫy, nước hoa, kính mắt và sản phẩm da có trụ sở đặt tại Geneva, Thụy Sĩ. Những chiếc đồng hồ của thương hiệu Charriol với sự sang trọng không chỉ có chức năng xem giờ mà còn là một món đồ trang sức lộng lẫy.
NHỮNG DẤU MỐC QUAN TRỌNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU
Năm 1983, thương hiệu bắt đầu thành lập bởi Charriol – Giám đốc điều hành của một công ty đồng hồ và trang sức uy tín. Ông quyết định từ bỏ chức vụ của mình để thành lập công ty riêng cho chính mình.
Ông quyết định thành lập doanh nghiệp Marseille nhằm gắn kết được với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực đồng hồ và trang sức ông có kinh nghiệm và am hiểu sâu rộng kiến thức mỹ thuật và động cơ xe đua. Charriol là một con người đầy tham vọng, cá tính bằng tài năng của mình ông nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.
Theo những quan sát và ghi nhận của mình trong nhiều năm làm việc, Charriol nhận thức được rằng, đối tượng giới trẻ là mục tiêu mà các thương hiệu uy tín trên thế giới hướng đến, đặc biệt là ở Châu Á.
Giới trẻ là đối tượng thích mua sắm, hưởng thụ. Với sự am hiểu về lĩnh vực chế tác, giới trẻ cũng dành sự tôn trọng của mình đến các nghệ nhân với kỹ năng truyền thống. Philippe Charriol đã có những kế hoạch đúng đắn để xâm nhập thị trường.
Thương hiệu Charriol với nhiều bước tiến đúng đắn và đã thiết lập được các mối quan hệ vững chắc với các đối thủ trong khu vực và tạo dựng được chỗ đứng cho mình trong nhiều lĩnh vực.
Vào năm 1990, thương hiệu Charriol khánh thành cửa hàng đầu tiên. Một tổ chức từ thiện lấy tên Philippe Charriol Foundation ở châu Á được thành lập và được ủy quyền quảng bá bộ môn nghệ thuật đương đại cho các nghệ sĩ trẻ Châu Á. Tất cả những điều này được lấy cảm hứng từ sự quan tâm sâu sắc với lịch sử, kiến trúc và nghệ thuật. Tổ chức từ thiện này đã tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp của họ sau này.
Năm 2015, Charriol mở rộng phạm vi của mình hơn nữa với 40 điểm bán sản phẩm.
Ngày nay, thương hiệu ngày càng phát triển mạnh mẽ và đã có mặt tại hơn 60 quốc gia với một mạng lưới quốc tế bao gồm: 500 phòng trưng bày và 3.800 hệ thống bán lẻ. Có đến 340 cửa hàng bày bán sản phẩm của Charriol trên toàn thế giới (gồm mạng lưới độc quyền với 285 cửa hàng của Charriol tại Trung Quốc).
SỰ XUẤT SẮC
Một trong những mẫu thiết kế nổi tiếng và đã trở thành bất hủ với kiểu dây cáp xoắn , gợi hứng từ chiếc vòng cổ của người Celtic cổ đại. Nhờ mẫu thiết kế nổi bật này đã làm tên tuổi Charriol nhanh chóng tạo tiếng vang trong thế giới nữ trang và đồng hồ. Các sản phẩm này mang một phong cách hoàn toàn mới, như một luồng gió mới vào các mẫu đồng hồ thời trang vốn đã nhàm chán bấy lâu nay. Các mẫu đồng hồ của thương hiệu nổi bật với kiểu dây cáp xoắn có chữ ký của Charriol được làm bằng vàng hồng. Xu hướng thời trang hiện nay màu này đang rất thịnh hành cho nữ trang & đồng hồ của các minh tinh màn bạc tại St Tropez.
BIỂU TƯỢNG
Thương hiệu Charriol nhanh chóng khẳng định vị thế của mình nhờ những đột phá trong các mẫu thiết kế, chất lượng vượt trội và một sự am hiểu về khách hàng. Mang trên mình một mẫu đồng hồ Charriol thật là một điều tuyệt vời.
Hiển thị kết quả duy nhất