Bomberg

Thương hiệu đồng hồ Bomberg được thành lập mới chỉ vỏn vẹn 8 năm, từ năm 2012 đến nay. Tuy nhiên, chỉ cần thời gian ngắn ngủi ấy, sản phẩm của thương hiệu đã phủ sóng toàn cầu, có mặt tại nhiều thị trường lớn và tạo được chỗ đứng trong ngành sản xuất đồng hồ.

NHỮNG DẤU MỐC QUAN TRỌNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

Thương hiệu đồng hồ Bomberg được thành lập khác muộn khi mà trên đường đua của ngành chế tạo đồng hồ truyền thống, các thương hiệu nổi tiếng khác đã tạo dựng thành công tên tuổi của mình.

Vào năm 2012, thương hiệu đồng hồ Bomberg được thành lập bởi Rick de la Croix – chủ tịch của Bomberg, tại Neuchatel, noi được coi là cái nôi của đồng hồ Thụy Sỹ. Mang trong mình một tham vọng chinh phục thị trường đồng hồ dù ra đời muộn, nhưng Bomberg có nghĩa là khác biệt đã tạo nên dấu ấn cho riêng mình trong từng dòng sản phẩm. 

Ngay sau khi công bố sự ra đời của thương hiệu, từ năm 2012 hàng loạt bộ sưu tập của Bomberg đã có mặt tại nhiều thị trường lớn ở Colombia, Mexico, Panamá và Venezuela.

Nhờ các quy tắc, tinh thần và bản sắc độc đáo, thương hiệu đã thu hút được một cơ sở khách hàng mới trên toàn thế giới: trẻ, mát mẻ và khao khát sáng tạo.

Đồng hồ Bomberg tự hào mang nhãn hiệu “Swiss Made”, đảm bảo chất lượng và độ tin cậy sản xuất của Thụy Sĩ.

Đồng hồ, phụ kiện và trang sức Bomberg thu hút những người hâm mộ muốn nổi bật giữa đám đông và khẳng định chủ nghĩa cá nhân của họ. Các sản phẩm với mức giá phù hợp, dễ tiếp cận đã khiến sản phẩm được ưa chuộng và phổ biến hơn.

Thương hiệu đề cao những sáng tạo vượt qua khả năng “suy nghĩ của bên ngoài hộp”, vượt lên trên những lối mòn cũ của các tiền nhân và thương hiệu cũ. Rick de la Croix – chủ tịch của Bomberg có tầm nhìn rộng lớn, bao quát, ông muốn tạo ra và thiết lập một thương hiệu đồng hồ lâu đời với sự tiếp xúc, giao lưu quốc tế. 

Thương hiệu Bomberg tạo ra một không gian thị trường mới cho ngành đồng hồ. Sự phát triển của thương hiệu không bị kiểm soát bởi các đối thủ hoặc cạnh tranh trong một thị trường hiện có. Tính đến nay dù mới hình thành được 8 năm những sự phát triển của thương hiệu không tập trung nhiều vào các đối thủ tiềm năng, mà tập trung vào nhu cầu và mong muốn của khách hàng mục tiêu, nắm bắt nhu cầu và giúp khách hàng đạt được mong ước của mình.

Vào năm 2013, thương hiệu đồng hồ Bomberg đã được ra mắt trên toàn thế giới tại Basel, Thụy Sĩ. Thành công ngay lập tức của bộ sưu tập BOLT – 68 và 1968 đã hoàn toàn đột phá,  tạo cảm hứng cho thương hiệu phát triển hơn nữa. 

Năm 2013, Bomberg ra mắt tại các thị trường sau: Trung Đông, Caribbean, Peru, Ý, Hà Lan và Hy Lạp. Các thị trường khác, bao gồm Thụy Sĩ, sẽ mở cửa cho người tiêu dùng từ mùa xuân này.

Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Bomberg liên tục phủ sóng toàn cầu và đã có mặt tại Việt Nam. Thật không hổ danh là đồng hồ Thụy Sỹ, Bomberg xuất sắc cả về chất lượng lẫn thiết kế đã làm người yêu mến đồng hồ xiêu lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

SỰ XUẤT SẮC

Phương châm là tạo ra sự khác biệt nên các sản phẩm của thương hiệu Bomberg đã mở ra các thông số xã hội mới và những thay đổi các giá trị vượt xa một cỗ máy đếm thời gian mang lại. Kiểu dáng thiết kế sang trọng và táo bạo, khác biệt và nhiều tính năng hoàn toàn phù hợp với sự khác biệt của những người thích sự độc đáo, độc lập.

Đồng hồ Bomberg được chế tạo từ những vật liệu cao cấp, tạo vẻ đẹp, và độ bền cho sản phẩm: kính Sapphire, thép không gỉ, dây da cao cấp…

BIỂU TƯỢNG

Thương hiệu đồng hồ BOMBERG

 

Thương hiệu đồng hồ Bomberg nhanh chóng tạo dựng vị thế của mình nhờ chất lượng vượt trội cùng sự khác biệt trong thiết kế. Đồng hồ Bomberg tạo ra những giá trị đẳng cấp cho người đeo và là một dòng đồng hồ đáng được sở hữu. Nếu bạn đam mê đồng hồ thì không nên bỏ qua các mẫu của thương hiệu này.

Lọc

Xem tất cả 1 kết quả