0935.79.39.39

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1. PHẠM VI ÁP DỤNG:
GOWATCH giao hàng bằng dịch vụ chuyển phát nhanh tới địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng trên toàn quốc và hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra chúng tôi còn áp dụng dịch vụ COD: Nhận hàng và thanh toán tại nhà. 

2. THỜI GIAN GIAO HÀNG:
Sau khi chúng tôi nhận được đủ số tiền khách hàng thanh toán cho sản phẩm đã đặt mua, GOWATCH sẽ tiến hành giao hàng tới khách hàng theo thời gian như sau:

- Trong vòng 12 giờ tại khu vực nội thành TP.HCM bằng hình thức nhân viên GOWATCH giao hàng trực tiếp.
- Đối với khách hàng ở ngoại thành TPHCM, các Tỉnh/Thành phố khác chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 24 - 48 giờ bằng hình thức chuyển phát nhanh. Thời gian trên không tính các ngày lễ, ngày nghỉ.

Ngoài các hình thức giao hàng trên, chúng tôi sẽ áp dụng chính sách giao hàng ngay lập tức nếu có khả năng hoặc có những thỏa thuận hoặc yêu cầu đặc biệt của khách hàng, chẳng hạng như hình thức COD. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khách quan GOWATCH có thể giao hàng chậm trễ so với thời gian cam kết do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, máy bay trễ chuyến, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Về vấn đề này, mong Quý khách thông cảm cho.

3. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

- Dịch vụ vận chuyển do GOWATCH hoặc do Quý khách chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Shop đến khách hàng. GOWATCH sẽ đóng gói, bao bọc Đồng hồ cẩn thận để sản phẩm đến tay Quý khách là hoàn hảo nhất.
- Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai mẫu mã so với hàng đã đặt mua, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi để giải quyết.

- Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, đồng nghĩa với việc GOWATCH không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, vv… sau này.

- Nếu dịch vụ vận chuyển do khách chỉ định hoặc nhờ người thân, bạn bè chuyển giúp thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ GOWATCH đến khách hàng. Trong trường hợp này khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và các tổn thất liên quan.
Xin cảm ơn Quý khách.

TẠI SAO MUA HÀNG TẠI GOWATCH.VN